Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ chuyên nghiệp

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ chuyên nghiệp của TP Logistics sẽ giúp quý khách giải quyết được khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa cho người thân ở Mỹ. Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực và đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành gửi hàng hóa quốc tế.

Đến với TP Logistics là đến với trải nghiệm được phục vụ tận tận, chuyên nghiệp xứng đáng với giá trị dịch vụ quý khách sẽ chi trả.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ có gì khác biệt

Không chỉ có giá rẻ, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của chúng tôi mang đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm khác biệt mà không có bất cứ công ty nào trên thị trường có được.

Đầu tiên đó là cung cấp mã tracking ngay tức thì, hàng hóa của quý khách sẽ được theo dõi và quản lý ngay khi nhận được hàng hóa. Điều này là rất khác biệt bởi các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ khác thường phải thông qua một công ty chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, UPS hay Fedex mới cấp cho quý khách mã tracking. Thời gian này thường là 2-5 ngày. Có những đơn hàng đi sớm thì có tracking và ngược lại.

Ở TP Logistics, hàng hóa của quý khách sẽ được dưa vào kho quản lý và được cung cấp ngay mã tracking để theo dõi hành trình vận đơn ngay.

Điều thứ 2 là nhân viên của TP Logistics am hiểu ngành nghề và có rất nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng. Điều này giúp khách không còn thắc mắc và luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Có một khách hàng đã nói rằng với chúng tôi răng: “Làm với các em anh rất yên tâm, hàng gửi đi Mỹ lúc nào cũng an toàn, nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Anh không thể nào giao đơn hàng cả trăm triệu cho một công ty mà hỏi gì cũng không biết cho dù công ty đó cho giá vận chuyển rẻ đến mức nào đi nữa”. Chính điều này đã thôi thúc chúng tôi không bao giờ ngừng lại và luôn học hỏi những điều mới mẻ nhất để tư vấn cho khách hàng.

Đây là những điều khác biệt mà không phải đơn vị nào cũng có trong khi cung cấp dịch vụ.

Cách thức gửi hàng đi Mỹ

Hiện nay có hai cách chính để gửi hàng đi Mỹ

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không

Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Mỹ chỉ từ 3-5 ngày là đến nơi tuy nhiên chi phí cao. Hàng hóa thường được vận chuyển bởi các đối tác như DHL, UPS, Fedex.

Đây là dịch vụ gửi hàng đi Mỹ mà TL Logistics hợp tác với các đơn vị lớn trên và cung cấp. Quý khách có thể làm việc trực tiếp với các hãng chuyển phát nhanh quốc tế trên tuy nhiên giá cước sẽ cao hơn 30-50% so với khi làm việc qua TP Logisitcs.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển

Đây là hình thức xuất khẩu hàng hóa đi Mỹ bằng tàu biển. Phù hợp với những đơn hàng có số lượng vận chuyển lớn thường được tính bằng nhiều container. Chi phí cho việc vận chuyển này rẻ hơn nhiều so với phương án đi bằng đường bay.

Tuy vậy thời gian vạn chuyển rất lâu, thường là từ 15 -30 ngày. Nếu hàng hóa không cần chuyển gấp, bảo quan được lâu thì nên lựa chọn hình thức này.

Bảng giá hàng hàng đi Mỹ

Tại TP Logistics chúng tôi cung cấp bảng giá gửi hàng đi Mỹ cực kỳ đơn giản cho bất kỳ ai cũng có thể hiểu được và sử dụng được dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi tính mỗi kg đầu là 40$ và các kg tiếp theo là 12$.

Ví dụ nếu quý khách chuyển 10kg thì giá sẽ là 40+12×9 = 148$. Tỉ giá áp dụng là 23,000 VNĐ/ USD.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với nhân viên của TP Logistics để được tư vấn thêm.

TP Logistics

34 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0941 399 579

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started